Địa chỉ in lịch tết độc quyền 2018 đẹp tại Hà Nội

Lịch tết là món quà không thể thiếu trong văn hóa người Việt mỗi khi tết đến. Một cuốn lịch để vừa để theo dõi thời gian và trang trí không gian ngày tết, bởi vậy lịch tết luôn được mọi người đánh giá cao và trân trọng.
In lịch tết chúc mừng năm mới bạn có thể tự chuẩn bị lịch tết cho gia đình, người thân, hoặc bạn có thể tự lên ý tưởng cho cuốn lịch của mình, tạo ấn tượng riêng với người nhận. Hơn nữa khi doanh nghiệp in lịch tết độc quyền 2018 sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh, chuyên nghiệp với người nhận lịch khi sử dụng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác ..

In lịch block - in lịch tết độc quyền 2018

in lịch tết độc quyền 2018

Là loại lịch mỗi ngày 1 tờ, tổng số tờ là 365 tờ tương ứng với 365 ngày trong 1 năm, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ. Mẫu lịch block được in với nhiều màu sắc, nhưng chủ đạo vẫn là màu đỏ. Tại TMT Việt Nam lịch được in với chất lượng tốt nhất: cuốn lịch được gắn vào một tấm bìa cứng, hoặc carton, bì ép ván...
In lịch block tạo chắc chắn và tiện dụng, trong những năm gần đây loại lịch này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho nhân viên và khách hàng.

In lịch để bàn - in lịch tết độc quyền 2018

in lịch tết độc quyền 2018
TMT Việt Nam cung cấp những mẫu lịch để bàn với mẫu mã đa dạng và phong phú, đẹp, được thể hiện với nhiều phong cách khác nhau như : Cảnh đẹp, múa rối nước, hoa... Hoặc có thể thiết kế in hình ảnh công ty bạn thể hiện sự chuyên nghiệp đồng thời cũng là một hình thức để quảng bá thương hiệu của công ty.

In lịch lò xo - in lịch tết độc quyền 2018

dia-chi-in-lich-tet-gia-re-tai-ha-noi (2)
Lịch lò xo được thiết kế với hình thức đẹp, trang nhã, tiện dụng, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Những mẫu lịch lò xo được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, có thể in tên công ty, logo hoặc tên thương hiệu và phía dưới tờ lịch
Với dịch vụ in lịch tết độc quyền 2018 tại TMT Việt Nam quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu lịch ưng ý nhất hoặc chúng tôi có thể giúp bạn tư vấn thiết kế những mẫu lịch đẹp nhất ấn tượng nhất với người nhận.
Liên hệ HOTLINE: 0902 105 489 để đặt in nhanh nhất .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng thiết kế in bao lì xì tết 2018 đẹp ấn tượng

10 Mẫu in bao lì xì đẹp mới nhất 2018 tại TMT Việt Nam

Mẫu in thiệp tết đầu xuân đẹp nhất 2018 - tin thiệp tế độc quyền