10 Mẫu in bao lì xì đẹp mới nhất 2018 tại TMT Việt Nam

Mừng năm mới Mậu Tuất 2018 công ty in ấn TMT Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng những mẫu in bao lì xì đẹp thiết kế độc đáo sẽ giúp quý khách hàng tạo nên thương hiệu của riêng mình. Với chi phí in hợp lý, bao lì xì được các công ty sử dụng làm công cụ marketing quảng bá thương hiệu của mình nhằm tăng thêm sự uy tín và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: in bao lì xì theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Một số mẫu in bao lì xì đẹp:

in bao lì xì

in bao lì xì

in bao lì xì
in bao lì xì

in bao lì xì

in bao lì xì

in bao lì xì
in bao lì xì

Công ty TMT Việt Nam chuyên thiết kế và in bao lì xì đẹp giá rẻ tại Hà Nội, với kho mẫu bao lì xì có sẵn quý khách có thể chọn mẫu lì xì phù hợp nhất, sau đó thay thế bằng logo hay thông tin của công ty lên để có được mẫu bao lì xì dành riêng cho quý khách

Quy trình đặt in bao lì xì tại TMT Việt Nam

- Khách hàng chọn mẫu bao lì xì trên website hoặc yêu cầu thiết kế độc quyền
- Cung cấp số lượng và chúng tôi sẽ báo giá trong thời gian sớm nhất.
- Sau khi thống nhất về mẫu mã và giá cả chúng tôi sẽ bắt đầu in ấn và gia công sản phẩm
- Giao hàng và thanh toán
Gọi ngay 0902105489 hoặc gửi mail đến contact@intmt.vn để được tư vấn miễn phí và báo giá in nhanh nhất.
Công ty TMT Việt Nam 
VPGD : Phòng B2T9, toà nhà TulTraco 335 Cầu Giấy, Hà Nội 
Hotline : 0902105489 Điện thoại : (024) 3759 2445 / (024) 3759 2446
E-mail : contact@intmt.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng thiết kế in bao lì xì tết 2018 đẹp ấn tượng

Mẫu in thiệp tết đầu xuân đẹp nhất 2018 - tin thiệp tế độc quyền